ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 95 คน )
เพศ
ชาย
61.76%
หญิง
38.24%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
92.64%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
3.37%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
2.15%
อื่นๆ
1.84%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
18.60%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
20.51%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก